தமிழ்நாட்டுப் பார்ப்பனர்கள் வந்தேறிகளா?
தமிழகம் முழுவதும் உள்ள பல்வேறு கோவில்களில்
பன்னெடுங் காலமாக இன்றுவரையிலும் மூலக் கடவுளுக்கும் துணைக் கடவுளர்க்கும் மந்திரம்
ஓதி பூசை செய்து வருபவர்கள் பார்ப்பனர் ஆவர். இவர்களை அந்தணர், ஐயர், வேதியர் என்று
அழைப்பதும் வழக்கமாக உள்ளது. இம் மக்கள் தமிழர்களே அல்லர் என்றும் இவர்கள் தமிழ்நாட்டுக்கு
வந்தேறிகள் அதாவது வெளியில் இருந்துவந்து குடிபுகுந்தவர்கள் என்றும் பரவலான கருத்து
பல காலமாகவே இருந்து வருகிறது. எரியும் நெருப்பில் எண்ணெய் ஊற்றுவது மாதிரி இம் மக்களில்
சிலர் தமக்குத் தாய்மொழி தமிழ் அல்ல சமக்கிருதமே என்று கூறி பகையுணர்வைப் பெருக்கி
வருகின்றனர். தமிழகத்தில் வாழும் பலவகை மக்களால் வந்தேறி என்று தொடர்ந்து தூற்றப்பட்டு
வரும் இம் மக்கள் உண்மையிலேயே யார்?. இவர்களின் பூர்வீகம் என்ன?. இவர்கள் தமிழகத்தின்
வந்தேறிகள் தானா?. என்பதைப் போன்ற பல கேள்விகளுக்கான விடைகளைச் சங்க இலக்கியம் மற்றும்
தொல்காப்பிய நூல்களில் கூறப்பட்டுள்ள செய்திகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு காண முயல்வதே
இக் கட்டுரையின் நோக்கமாகும்.
செய்தொழில் வேற்றுமை யான் – குறள். 972
பெயர் |
தொல்காப்பியம் |
சங்க இலக்கியம் |
மொத்தம் |
பார்ப்பனர் |
6 |
21 |
27 |
அந்தணர் |
5 |
40 |
45 |
ஐயர் |
2 |
5 |
7 |
வேதியர் |
0 |
1 |
1 |
மொத்தம் |
13 |
67 |
80 |
ஆக மொத்தம் எண்பது பாடல்களில் இம் மக்களது பெயர்கள் இடம்பெற்றுள்ளன. உழவர், வணிகர், அரசர், பாணர், பொருநர், கூத்தர், துடியர், குயவர், தச்சர், பறையர் என்று பல்வேறு சாதியினரின் பெயர்களும் சங்க இலக்கியம் மற்றும் தொல்காப்பியப் பாடல்களில் இடம்பெற்று இருந்தாலும் இவ்வளவு எண்ணிக்கையில் இல்லை என்று உறுதியாகக் கூறலாம். பார்ப்பனர்கள் தமிழகத்தின் வந்தேறிகள் இல்லை; அவர்கள் தமிழகத்தின் பூர்வீகக் குடிகள் தான் என்று நிரூபணம் செய்வதற்குச் சங்க இலக்கியம் மற்றும் தொல்காப்பியத்தில் மிக அதிக எண்ணிக்கையில் இடம் பெற்றிருக்கும் ஒரே சாதி என்ற ஒரு தரவு மட்டுமே போதுமானது தான். இருந்தாலும் மேலும் பல தரவுகளைக் கொண்டு இக் கூற்றினை மிக ஆழமாக மெய்ப்பிக்கலாம்.
2.
வேதியன்
3.
உழவன்
விரிநூல் அந்தணர் விழவு தொடங்க
புரிநூல் அந்தணர் பொலம் கலம் ஏற்ப – பரி. 11
ஆதாரம்: திருமு. 96, பெரும். 315, பதி. 64, கலி.
36, புறம். 122, 361, 397.
2.
அந்தணர்கள் வேதம் ஓதினார்கள். அவர்கள் ஓதிய மந்திர
ஒலியானது பூக்களை மொய்க்கும் வண்டுகள் இசைக்கும் ஒலியைப் போல இருந்தது.
ஆதாரம்: பரிபா. 1,2,3,4, மது. 656, புறம். 1, சிறு.
204, ஐங்கு. 387, தொல்.எழுத்.பிற.20,
3.
மாலைநேரத்தில் அந்தண ஆண்கள் வீட்டிற்கு வெளியே தீமூட்டி
அந்திக்கடன் முடித்தார்கள். அந்தண மகளிர் பூச்சூடி வீட்டிற்கு உள்ளே விளக்கேற்றி வழிபட்டார்கள்.
ஆதாரம்: கலி.119, புறம்.2, குறி. 225.
4.
அந்தணர்கள் செய்த தொழில்கள் மொத்தம் ஆறு. அவை (1)
வேதம் ஓதுதல், (2) ஓதுவித்தல் / கற்பித்தல், (3) யாகத்தீ வளர்த்தல், (4) தீ வளர்ப்பித்தல்
/ சமையல் செய்தல், (5) தானம் கொடுத்தல், (6) தானம் பெறுதல்.
ஆதாரம்: பதி. 24, கலி. 1, புறம். 397
5.
அந்தணர்களின் வீடுகள் பார்ப்பதற்கு மலைக்குடைவு
போலத் தோன்றியது. இதிலிருந்து, அந்தணர்களின் வீடுகள் மேலே மலைபோலக் குவிந்த புற்களால்
ஆன கூரையைக் கொண்டிருந்தது என்பதை அறிந்து கொள்ளலாம்.
ஆதாரம்: மது. 474.
6.
அந்தணர்களின் திருமணத்தின் போது மணமகனும் மணமகளும்
புத்தாடை அணிந்து விரலைப் பற்றிக் கொண்டு தீயை வலம் வந்தார்கள்.
ஆதாரம்: கலி. 69
7.
அந்தணர்களுக்கு உரிய பொருட்களாகக் குடை, மறைநூல்,
நீர்க்கரகம் / கமண்டலம், உட்காரும் மனை, முக்கோல் என்னும் தண்டு ஆகியவை கூறப்பட்டுள்ளன.
ஆதாரம்: கலி. 9, 126, தொல். மர. 70.
8.
அந்தணர்களுக்கு இரு பிறப்பு என்றும் இரண்டு பெயர்கள்
என்றும் கூறப்பட்டுள்ளது.
ஆதாரம்: பரி. 14, புறம். 367
9.
எண்ணைப் பிசுக்கற்ற, கலங்கலற்ற, பூக்களும் நறுமணமும்
அற்ற தூய ஆற்றுநீரில் மட்டுமே அந்தணர்கள் தம்மைச் சுத்தம் செய்து கொள்வர்.
ஆதாரம்: பரி. 24
10.
அந்தணர்கள் புரிநூல் அணிந்தனர்.
ஆதாரம்: பரி. 11
11.
அந்தணர்கள் பிறரது குடும்பத்தில் சண்டை ஏற்பட்டால்
கணவன் மனைவியரிடையே சமரசம் செய்து வைக்கும் தூதராகவும் இருந்தனர்.
ஆதாரம்:
கலி. 72
(பொருள்: பசுக்களும் பசுவைப் போன்ற நிறமும் குணமும்
கொண்ட பார்ப்பன மக்களும் ... )
(பொருள்: காவிநிறம் தோய்த்து உடுத்திய அழகிய தோற்றங்கொண்ட
பார்ப்பான். )
ஆதாரம்: குறு. 156, முல். 37
2.
பார்ப்பனர்கள் செவ்வாடை அணிதலும் தலையை மொட்டை அடித்துக்
கொள்ளுதலும் தாம்பூலம் தின்றலும் சிறுமியர் தலையில் குடுமி வைத்தலும் உண்டு.
ஆதாரம்: முல். 37, கலி. 65, ஐங்கு. 202
3.
பார்ப்பனர்க்கும் அறுதொழில் உண்டென்று தொல்காப்பியம்
கூறுகிறது.
ஆதாரம்: பொருள். புற. 20
4.
தானம் பெறுதல், ஓலை ஒப்படைத்தல், தூது / வாயில்
செய்தல், வேதம் ஓதுதல், யாகம் வளர்த்தல், சங்கு அறுத்தல் ஆகிய ஆறுவகைத் தொழில்களைப்
பார்ப்பனர்கள் செய்தனர்.
ஆதாரம்: குறு. 156, புறம். 305, 367, அகம். 24,
337, ஐங்கு. 4.
5.
காமநிலை உரைத்தல், தேர்நிலை கூறல், காதலன் குறிப்பினைக்
கூறல், பசு நிமித்தம் கூறல், பயணத்தைத் தெரிவித்தல், பயணம் தவிர்த்தலை அறிவித்தல் ஆகிய
ஆறுவகையான வினைகள் தூதாக / வாயிலாக இருக்கும் பார்ப்பானுக்குரிய கடமைகளாகும்.
ஆதாரம்: தொல். பொருள். கற். 36
6.
பார்ப்பனர்கள் பொருளாதாரத்தில் பின்தங்கியவராய்
வறுமையில் வாடி உழன்றனர்.
ஆதாரம்:
அகம். 337, புறம். 305.
ஆதாரம்: கலி. 130
2.
பொய்யும் தவறும் மிகுதியாகி இல்லற நெறியில் பிறழ்வு
உண்டானதால் திருமணங்கள் ஐயர்களின் முன்னிலையில் நடத்தப்பட்டன.
ஆதாரம்: தொல்.பொருள். கற். 4
3.
வேதியர்கள் வேள்வித் தீ வளர்த்தனர்.
ஆதாரம்: பரி. 11
வேதம் ஓதுதல் : இருவருக்கும் பொதுவானது.
தூது / வாயில்
செய்தல் : இருவருக்கும்
பொதுவானது
தானம் பெறுதல் : இருவருக்கும் பொதுவானது
கமண்டலம்
& முக்கோல் : இருவருக்கும்
பொதுவானது
மனைப்பலகை
& குடை : அந்தணர்களுக்கு
மட்டும் உண்டு.
கற்பித்தல் : அந்தணர்களுக்கு மட்டும் உண்டு.
சங்கறுத்தல் :
பார்ப்பனர்களுக்கு மட்டும் உண்டு.
தாம்பூலம் தின்றல் : பார்ப்பனர்களுக்கு மட்டும் உண்டு.
பொருளாதாரம் : அந்தணர்கள் செல்வந்தர்களுடன் இணைந்து
வாழ்ந்ததால் பொருளாதாரத்தில் குறைவின்றி இருந்ததனைப் பல பாடல்களின் வாயிலாக அறிய முடிகிறது.
ஆனால், பார்ப்பனர்கள் சாதாரண மக்களுடன் இணைந்து வாழ்ந்ததால் பொருளாதாரத்தில் பின்தங்கியவராக
வறுமையில் வாடி உழன்றதை அகம். 337 மற்றும் புறம். 305 பாடல்களின் வழியாக அறிய முடிகிறது.
வேதநூல் : அந்தணர்களுக்கு வேதநூல் இருந்தது
என்பதனை தொல்காப்பிய மரபியல் நூற்பா 70 ன் மூலம் அறியலாம். ஆனால், பார்ப்பனர்களிடத்தில்
வேதநூல் இல்லை என்பதை குறுந்தொகையின் 156 ஆம் பாடலில் வரும் “ எழுதாக் கற்பு “ என்ற
சொல் மூலம் அறியலாம். வேதநூல் இல்லாத காரணத்தினால் தான் பார்ப்பனர்களால் கற்பித்தல்
தொழிலைச் செய்ய இயலவில்லை என்று தெரிய வருகிறது.
சொல்லிய பள்ளி எழுதரு வளியின்
பிறப்பொடு விடு-வழி உறழ்ச்சி வாரத்து
அகத்து எழு வளி இசை அரில் தப நாடி
அளபின் கோடல் அந்தணர் மறைத்தே
அஃது இவண் நுவலாது எழுந்து புறத்து
இசைக்கும்
மெய் தெரி வளி இசை அளபு நுவன்றிசினே. - 20
தொல்காப்பியம் என்னும் இலக்கண நூலானது தமிழ் மொழிக்கானது என்னும் நிலையில் அந்த நூலில் அந்தணரின் மறைநூலில் உள்ள எழுத்துக்களைக் குறிப்பிட்டுச் சொல்லியிருப்பதில் இருந்தே அந்தணரின் மறைநூலில் தமிழ் எழுத்துக்களே இருந்தன என்பது உறுதியாகிறது. காரணம், அந்தணரின் மறைநூல் பிறமொழியில் இருந்திருந்தால் தொல்காப்பியர் அதைப்பற்றித் தனது நூலில் பேசியிருக்க மாட்டார் அன்றோ !
எழு நிலத்து எழுந்த செய்யுள் தெரியின்
அடி வரை இல்லன ஆறு என மொழிப - 164
அவை-தாம் நூலினான உரையினான
நொடியொடு புணர்ந்த பிசியினான
ஏது நுதலிய முதுமொழியான
மறை மொழி கிளந்த மந்திரத்தான
கூற்று இடை வைத்த குறிப்பினான – 165
நிறைமொழி மாந்தர் ஆணையின் கிளக்கும்
மறைமொழி-தானே மந்திரம் என்ப - 178
தமிழ் நிலத்தில் எழுதப்பட்ட
செய்யுள் வகைகளில் அடி வரையறை இல்லாதவை ஆறு என்றும் அவை நூல், உரை, பிசி, முதுமொழி,
மந்திரம், குறிப்பு ஆகியன என்றும் இவற்றில் மந்திரம் என்பது நிறைமொழி மாந்தராகிய சித்தர்,
முனிவர், துறவி போன்றோர் மக்களுக்கு உறுதிமொழியாகப் பொருள் வெளிப்பட அன்றி மறைத்துக்
கூறிய மறைமொழிகளே என்றும் மேற்பாடல் வரிகள் கூறுகின்றன. தமிழ்ச் செய்யுள் வகைகளில்
மந்திரங்கள் என்னும் மறைமொழி வருவதால் வேதங்களின் / மறைகளின் மொழியானது தமிழாகத் தான்
இருந்திருக்க வேண்டும் என்பது இதனானும் உறுதியாகிறது.
3. வேதமானது தன்பெயர் உட்பட மறை, மந்திரம் என்ற பெயர்களாலும் சங்க இலக்கியத்திலும் தொல்காப்பியத்திலும் பல பாடல்களில் கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் இவற்றில் எந்தவொரு பாடலும் வேதங்கள் தமிழ் அல்லாத பிற மொழியில் இருந்தது என்று கூறவில்லை என்பது இங்கே குறிப்பிடத் தக்கதாகும்.
இதுவரை கண்டதில் இருந்து, சங்க காலத்தில் வாழ்ந்த அந்தணர்களும் பார்ப்பனர்களும் ஐயர்களும் வேதியர்களும் ஓதிய வேத மந்திரங்கள் அனைத்தும் தமிழ் மொழியில் தான் இருந்தன என்னும் கருத்தானது உறுதி செய்யப்படுகிறது.
முடிவுரை:
இதுவரை மேலே கண்ட பல்வேறு கருத்துக்களைத் தொகுத்துக் கீழே காணலாம்.
Ø பார்ப்பனர் என்போர் சங்ககாலத் தமிழ்ச் சமுதாயத்தில் பொருளாதாரத்தில் பின்தங்கிய நிலையில் இருந்த பாணர், பொருநர், கூத்தர் முதலானவருடன் இணைந்து வாழ்ந்துவந்த தமிழ் மக்களே அன்றி வந்தேறிகள் அல்லர்.
Ø அந்தணர் என்போர் பார்ப்பனருடன் பலவகைகளில் ஒற்றுமை உடையவராக ஆனால் செல்வமும் செல்வாக்கும் மிக்க நிலையில் அரசர், வணிகர் முதலானவருடன் இணைந்து வாழ்ந்து வந்த தமிழர்கள் ஆவர்.
Ø ஐயர், வேதியர் என்பது பார்ப்பனருக்கும் அந்தணருக்கும் உரிய பொதுப்பெயர்களாக இருந்தன.
Ø சங்க காலத்தில் ஓதப்பட்ட வேத மந்திரங்கள் அனைத்தும் தமிழ் மொழியில் தான் இருந்தன.
சங்க இலக்கியத்தில் கூறப்படுகின்ற பார்ப்பனர் என்ற சொல்லுக்கும் தற்போது அரசியலுக்காக கூறப்படுகின்ற பார்ப்பனர் என்ற சொல்லுக்கும் இடையே வேறுபாடு இருக்கிறதா?
பதிலளிநீக்குஇடைப்பட்ட காலத்தில் நிறைய அரசியல் மற்றும் சமூக மாற்றங்கள் நிகழ்ந்துள்ளன. இதனால் உறுதியாகச் சொல்வதிற்கில்லை ஐயா.
நீக்கு